Thứ Ba, 6 tháng 7, 2010

Làm từ thiện :)

Hôm nay là lần đầu tiên mình theo mẹ mình vào bệnh viện làm từ thiện. Mẹ và mình cùng đi thăm bé Tường ở khoa nhi (ai chưa biết về bé tường thì lên bloganhvu xem nhé)


 Theo thông tin từ bloganhvu thì tình hình của bé Tường (tối chủ nhật) trông khá tỉnh táo, sắc diện bình thường nhưng đến hôm nay thì khối u của bé bị bầm tím (hoại thư) và trông không được khỏe cho lắm. Ngày mai bé Tường sẽ được các bác sĩ tiến hành mổ. Mẹ mình có chụp lại các tấm hình của bé Tường nên mình đăng lên cho mọi người cùng xem, ai muốn giúp đỡ bé Tường thì liên hệ ở số đt: 0958545728. Số điện thoại này là của cô Út, người đi cùng với mẹ con em Tường lên Sài Gòn. Hoặc về bà Tô Thị Thiệp, 28/1, Đường Lý Thái Tôn, P2, Tp Cà Mau (là bà cô đang nuôi em Tường) Bé Tường hiện đang nằm ở bệnh viện Ung Bướu, ở khoa nhi, phòng số 8.

Ai có lòng hảo tâm xin giúp bé Tường với! "Thương người như thể thương thân" mà mọi người :)

2 nhận xét:

  1. Hi Khuê,
    Hay lắm, thương người như thể thương thân! Cho đến sáng nay 9/7/2010 (Thứ Sáu), tức là gần 1 tuần sau ngày bé Tường lên SG, bé vẫn chưa được mổ đâu! Mẹ cảm thấy phẫn nộ vì sự chậm trễ Khuê ạ!

    Mẹ

    Trả lờiXóa
  2. Hi, Mẹ!
    Con cũng thấy kì cục thiệt đó. Nói là thứ 2 mổ mà ko thấy đá động gì hết. Làm ăn kiểu gì kì cục quá đi...Bức xúc...bức xúc...bức xúc =.= [ "bức" hết nút òi ;) ]

    Trả lờiXóa