Thứ Bảy, 7 tháng 8, 2010

Truyện về các nhóm máu

Hôm nay, mình và anh của mình cùng ngồi coi mấy câu truyện về các nhóm máu của họa sĩ có bút danh là real crazyman, người Hàn Quốc. Câu truyện được viết rất vui và khá chính xác với thực tế. Sau đây là một số mẩu truyện về các nhóm máu ấy.



"Trong nhà trẻ"


"Cuộc hẹn của các nhóm máu"


"Trong nhà hàng"






Hết rồi :) Đây là bản dịch ra Tiếng Việt mình lấy từ 1 diễn đàn. Bản dịch ra Tiếng Việt có lẽ có phần hơi thiếu sót. Các bạn vào trang web này để coi bản dịch bẳng Tiếng Anh chính xác hơn nhé: http://gurakko.livejournal.com/?tag=blood%20type%20comics

3 nhận xét:

  1. thế Khuê nhóm máu gì nhỉ? A chưa có dịp xét nghiệm máu nên cũng ko biết mình nhóm máu nào. hihi. Nhưng câu chuyện đc vẽ thật vui và thú vị ^^

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. xuxu: Em cũng chưa từng đi xét nghiệm máu nên cũng chẳng biết nữa ^^ Mà đọc xong mấy câu truyện của tác giả real crazyman em thấy chắc mình nhóm máu O quá. Tại thấy tính cách cũng khá giống ( nhất là khoản đi trễ :p ) Với lại ở nhà em bố em cũng thuộc nhóm máu O, còn mẹ em thỳ nhóm máu A. Em ko thể nào nhóm máu A đc đâu :D

    Trả lờiXóa